Jump to content
EleTD.com

eguagliato

Registered
  • Content Count

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Nhận biết máy lọc nước Korihome WPK-608 chính hãng và hàng nhái

 

Những chiếc máy lọc nước Korihome sở hữu sự mạnh đẹp song toàn trong kiểu dáng tính năng đã chiếm được nhiều thiện cảm người dùng Việt. 

Trong đó, theo điện máy online 24h tiêu biểu phải kể đến là máy lọc nước Korihome WPK-608, dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế tính năng đang rất được quan tâm hiện nay.

Nhận biết máy lọc nước nóng lạnh chính hãng và hệ thống hàng nhái

Trước khi tìm hiểu và lắp đặt máy lọc nước thì khách hàng thường bắt gặp những nguồn thông tin sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng do có dấu hiệu thay đổi cấu trúc hệ thống lọc nguyên bản. Với những khách hàng ở Hà nội, Đà Nẵng, TP. HCM thì điều kiện để tiếp cận với những đơn vị lắp đặt uy tín rất dễ dàng.

Tuy nhiên những khách hàng ở tỉnh sẽ bị hạn chế hơn do thông tin không chính xác và không có nhiều các đơn vị lắp đặt uy tín để cân nhắc, so sánh và lựa chọn. Một số trường hợp gặp phải là khách lắp phải máy lọc nước nhái những lại trả tiền cho 1 chiếc máy lọc nước chính hãng. Sau đây là cách mà để nhận biết máy lọc nước chính hãng nhanh nhất dựa vào việc quan sát thân máy.

Tem chính hãng

  • Tem dán trên thân máy có màu sắc tươi và sắc nét. Đầy đủ logo và mã vạch, chữ rõ ràng không bị mờ và nhòe

  • Mã vạch trên mỗi thân máy để phân biệt hàng chính hãng khi sử dụng phần mềm quét sẽ dẫn thẳng tới trang profile của thương hiệu trên ứng dụng icheck

Khung sườn máy đều có tem dán

Ở vị trí bên sườn hoặc khung máy đều có tem chống hàng giả có in logo

Màu sơn bóng sáng

  • Vỏ máy màu sơn đồng đều và sáng bóng đến vượt trội ngay cả những góc khuất khó phủ sơn.

  • Bề mặt sơn mịn trắng gương theo những gam màu (Đen, trắng, cafe, xanh) khi chạm vào cho cảm giác rất chắc chắn

  • Có thể dựa dùng mắt thường để đánh giá về độ bóng của sơn, nếu sơn có dấu hiệu bị mờ không đều màu là hàng kém chất lượng

66oK6MDExDeETzLD5CYLS4gZ3ImzAEAPnNI1uxjPB_113eyaoShqLSOmWieEHa_778u-1RsLVcUrpwR-vdg_5d0QRmUvv6TEYgp4mYQY7C_aHdSl2M7FjAR1pZCokpX904yIJy_l

 

3XuZtox.gif Xem thêm một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng điện máy uy tín trên toàn quốc

 

Màu sắc lõi lọc

Từng cấp lọc của máy đều có vỏ nhựa màu trắng sứ trông thật sự chắc chắn, đồng thời trên bề mặt có dán tem bạc của hãng để nhận biết số lõi và chức năng

 

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng, đại lý để mua sản phẩm chính hãng hoặc tham khảo địa chỉ website mua online uy tín để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ. Địa chỉ dienmaysakura.vn là một trong những đại lý phân phối chính thức của máy lọc nước Korihome. Bạn có thể tham khảo các thông tin về các dòng máy lọc nước Korihome đời mới nhất và trải nghiệm mua sắm tiết kiệm cùng mức giá siêu tốt.

Lưu ý khi  lắp đặt máy lọc nước Korihome

  • Bạn nên tránh lắp máy lọc nước ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

  • Nên đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cắm điện, máy lọc nước nên lắp cách ổ điện khoảng 1m

  • Điều kiện áp lực nước cấp: Cần đảm bảo nước cấp đầu vào đủ áp lực (0.1 Mpa - 0.5 Mpa). Hoặc bạn có thể lắp thêm bơm tăng áp hoặc van giảm áp để đủ áp lực đưa nước máy vào hệ thống lọc.

  • Lưu ý bố trí lắp đặt sản phẩm cạnh đường thoát nước

Trên đây là toàn bộ thông tin về ưu điểm nổi bật và cách thức mua máy lọc nước Korihome WK_608 chính hãng cũng như lưu ý lắp đặt. Điện máy rẻ nhất hà nội hi vọng bài viết hữu ích cho bạn.
×
×
  • Create New...